ความเป็นจริงเกี่ยวกับการเดิมพัน MLB ระดับปานกลางและการติดตามกรอบการเดิมพัน MLB

ความเป็นจริงเกี่ยวกับการเดิมพัน MLB ระดับปานกลางและการติดตามกรอบการเดิมพัน MLB

สมมติว่าคุณเดิมพันกีฬาในช่วงเวลาใด ๆ คุณตระหนักดีว่าการสูญเสียสตรีคมีความสำคัญต่อภาพรวม มันไม่ได้สร้างความแตกต่างใดๆ ว่าตัวตนของคุณคืออะไรหรือเป็นคนพิการที่ยอดเยี่ยมเพียงใด การสูญเสียสตรีคจะเกิดขึ้น นอกจากนี้ยังไม่มีผลกับความพิการของคุณ นักพนันที่พึ่งพาการวัด รูปแบบ หรือกรอบงานจะไม่หลุดพ้นจากการตกหล่นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งทำให้การติดตามส่วนหนึ่งของกรอบงานเบสบอลเป็นการทำธุระที่เสี่ยง กรอบการแสวงหาอย่างตั้งใจดูเหมือนขั้นตอนการเดิมพัน Martingale แบบเก่าเพียงแค่ก้มตัวหลังจากโชคร้าย โดยมีสมมติฐานเพื่อฟื้นฟูความโชคร้ายในอดีตและแสดงผลประโยชน์เมื่อคุณชนะ สมมติว่าคุณวางเดิมพันอย่างมีชัยในสามเกม กรอบการไล่ตามจะออกมาดี แต่ไม่มีสแลมดังค์ในการเดิมพันกีฬา ในทำนองเดียวกันเนื่องจากสตรีคมีความสำคัญสำหรับการเดิมพันเบสบอล พวกเขามีความสำคัญสำหรับเบสบอลเช่นเดียวกัน และคาดว่าจะเห็นกลุ่มชนะหรือแพ้หก, เจ็ดหรือแปดเกมติดต่อกัน

betting

เมื่อมีคนก้าวไปสู่กรอบการไล่ตามเบสบอล คุณจะสนใจบันทึกที่น่าสังเกต อย่างไรก็ตาม บันทึกที่ให้มานั้นไม่ใช่บันทึกความโชคร้ายที่ประสบความสำเร็จที่แท้จริงของการเดิมพันเกม แต่เป็นบันทึกของการจัดเตรียมการไล่ตาม ตัวอย่างเช่น หากกรอบการไล่ตามบอกว่าจะทำทุกอย่างในสายงานของ York Mets ทีม Mets อาจแพ้หกเกมถัดไป สมมติว่าพวกเขาครองแมตช์ที่เจ็ด นักพนันที่ตามมาจะแสดงสถิติที่ 1-6 ในเจ็ดเกมที่พวกเขาเดิมพัน ไม่ว่าในกรณีใด กรอบการทำงานจะได้รับการบันทึกเป็น 1-0 ด้วยเหตุผลที่ว่าการจัดกลุ่มมีประสิทธิภาพ ในกรณีที่นั่นยังไม่เลวร้ายพอ ทุกกรอบการแสวงหาจะทำให้พวกเขาเล่นเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ในมันนี่ไลน์หรือรับสายโดยสมมติว่ากลุ่มเป็นม้ามืด ไม่ว่าในกรณีใด คุณจะเดิมพันด้วยเงินสดมากกว่าที่คุณจะชนะได้มาก สมมติว่าคุณยิงระยะไกลที่ +120 บนเส้นวิ่ง คุณสามารถหวังที่จะเดิมพันใกล้ – 175 เพื่อให้ได้ 1.5 รัน

การใช้ประโยชน์ – 160 สำหรับตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของ Money line หรือม้ามืดที่วิ่งอยู่ คาดว่านักพนันจะต้องแสดงผลประโยชน์ในการแสวงหาผลกำไร 100 ดอลลาร์ การเดิมพันครั้งแรกจะเห็นได้ชัดว่า 160 ดอลลาร์เพื่อชนะ 100 ดอลลาร์ สมมติว่านักพนันชนะการเดิมพันหลัก พวกเขาจะเริ่มต้นการจัดกลุ่มใหม่ เป็นจุดที่นักพนันแพ้เดิมพันหลักที่สิ่งต่าง ๆ เริ่มที่จะยุ่งเหยิง ด้วยความโชคร้ายนักพนันลดลง 160 ดอลลาร์และจำเป็นต้องชนะ 260 ดอลลาร์ในการเดิมพันครั้งต่อไปเพื่อกู้คืนเงินสดที่สูญเสียไป แต่ยังแสดงผลประโยชน์ในอุดมคติ 100 ดอลลาร์ ในการชนะ $260 จากการเดิมพันที่ – 160 คุณควรเดิมพัน $416 สมมติว่าเดิมพันสำเร็จในลำดับต่อมา นักพนันสามารถจบข้อตกลงด้วยผลประโยชน์ $100 อย่างไรก็ตาม ในกรณีที่เกมต่อมาแพ้ นักพนันจะลดลง $576 และควรชนะ $676 ufafun88 เพื่อแสดงผลประโยชน์สำหรับการจัดกลุ่ม นั่นทำให้การเดิมพันครั้งที่สาม $1,082 และสมมติว่าการเดิมพันครั้งที่สามจบลงด้วยการแพ้ นักพนันจะลดลง $1,658 และควรเดิมพัน $2,813 เพื่อแสดงผลประโยชน์การจัดเตรียม $100 สำหรับการเดิมพันครั้งที่สี่

Comments are closed.